UFABET ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศ: Lautaro Mart?nezฝันถึงอินเตอร์ก่อน

Lautaro Mart?nezกำลังหนุนหลังอินเตอร์ให้ก้าวขึ้นสู่โอกาสนี้ในขณะที่พวกเขาพยายามคว้าถ้วยรางวัลระดับทวีปที่สำคัญครั้งแรกนับตั้งแต่ความสำเร็จของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2009/10 ภายใต้Jos? Mourinho กับยูฟ่ายูโรปาลีกนัดชิงชนะเลิศกับเซบีย่าในวันศุกร์ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว

ชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีทำประตูได้สองครั้งในการชนะ Shakhtar Donetsk รอบรองชนะเลิศ 5-0 และสามารถคว้ารางวัลใหญ่ครั้งแรกในอาชีพของเขาที่ Stadion K?ln แต่ในขณะที่เขาประทับใจกับฟอร์มของทีมอินเตอร์ในเยอรมนีเขาไม่ได้คาดหวังอะไรจากผู้ชนะยูฟ่าคัพ / ยูฟ่ายูโรปาลีกห้าสมัย

ฉันมีความสุขมากเพราะเราใกล้บรรลุหนึ่งในเป้าหมายของเราแล้วนั่นคือการชูถ้วยรางวัลและนั่นคือสิ่งสำคัญใช่หรือไม่? หวังว่านัดสุดท้าย [ของฤดูกาล] ของเราจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมและเราจะนำถ้วยรางวัลกลับไปที่อิตาลี

UFABET

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้